July 10, 2022

5 Gadgets สุดล้ำที่สายกีฬาต้องมีในปี 2022

เพราะ 1 วินาทีของเราแต่ละคนมีค่าไม่เท่ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาหรือผู้เอาจริงเอาจริงด้านการออกกำลังกาย วันนี้ STAGE Find The Real U จึงขออาสาพาคุณไปสำรวจตลาด Sport Gadget ว่าในปี 2022 นี้ มีนวัตกรรมเจ๋งๆ อะไร เกิดขึ้นบ้าง และ Gadget แต่ละตัวจะช่วยเสริมศักยภาพของนักกีฬาให้ดีขึ้นได้อย่างไร บอกเลยว่า เด็ดทุกชิ้น! พร้อมแล้วไปดูกันเลย

Garmin Epix (Gen2)

สายกีฬาทั้งหลายต้องถูกใจสิ่งนี้ ! Garmin Epix (Gen2) นาฬิกาอัจฉริยะแอคทีฟพรีเมียม รุ่นใหม่จาก Garmin ที่ออกแบบมาเพื่อบันทึกข้อมูล ติดตาม แจ้งเตือน แสดงผล และซิงค์กับแอพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างลงตัวแบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง

Garmin Epix (Gen2) ประกอบด้วยฟังก์ชั่นสุดล้ำมากมาย อาทิ Pulse OX ที่ช่วยให้คุณดูค่าการดูดซึมออกซิเจนเมื่อร่างกายอยู่ในพื้นที่สูง , ระบบการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถวัดระดับความหนักของการออกกำลังกายแม้อยู่ใต้น้ำ , ฟังก์ชั่นติดตามความเครียดตลอดวัน โดยวิเคราะห์จากความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ , ติดตามระดับน้ำในร่างกาย เป็นต้น 

นอกจากนี้ Garmin Epix (Gen2) ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดไฮเทค เพื่อสายกีฬาโดยเฉพาะอีกมากมาย เช่น Garmin Coach โค้ชส่วนตัวที่ช่วยวางแผนการฝึกตามเป้าหมาย, MTB Dynamics ติดตามการขับขี่สำหรับนักปั่นเสือภูเขา , Climbpro เครื่องมือช่วยวางแผนการปีนเขาทีออกแบบเพื่อสาย Outdoor โดยเฉพาะ 

สำหรับดีเทลเทพๆ ของ Garmin Epix (Gen2) ยังมีอีกเพียบ ใครสนใจเข้าไปดูเพิ่มเติมได้เลยที่ www.garmin.com

Theragun Elite 

แน่นอนว่าความปวดเมื่อย เหนื่อยล้ากับการออกกำลังกายเป็นของคู่กัน เราจึงขอแนะนำ Gadget ชิ้นนี้เลย Theragun Elite เครื่องนวดพกพา ยกระดับความผ่อนคลายของคุณขึ้นไปอีกขั้น ความดีงามของสิ่งนี้คือการสั่นนวดที่ขับเคลื่อนอย่างล้ำลึกเพื่อขจัดความตึงเครียด สร้างความผ่อนคลายให้กับกล้ามเนื้อ เดินเครื่องเงียบ ในขณะที่ส่งแรงกดสูงสุดได้ถึง 40 lbs ลงลึกถึง 16 mm ปรับรอบความเร็วได้ตามต้องการ 1,750-2,400 รอบต่อนาที มีหัวนวดรูปทรงต่างๆ ให้เปลี่ยนได้ 5 แบบตามความต้องการนวดในแต่ละจุดของสรีระร่างกาย สามารถเชื่อมต่อกับ Smartphone เพื่อแสดงผลได้ น้ำหนักเบาเพียง 1 กิโลกรัม ให้คุณสามารถพกพาไปนวดนอกสถานที่ได้ บอกได้คำเดียวว่า ของมันต้องมี !สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.therabody.com

SPEEDO V-Class Vue Mirror

อุปกรณ์สุดล้ำลำดับถัดไปขอเอาใจนักว่ายน้ำ ด้วยนวัตกรรมแว่นตาว่ายน้ำสุดล้ำจากแบรนด์ SPEEDO นั่นคือ SPEEDO V-Class Vue Mirror แว่นตาว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Anti Fog ที่จะทำให้ผู้สวมใส่มีทัศนวิสัยทีชัดเจนยาวนานขึ้น 2 เท่า กรอบแว่นผลิตด้วยเทคโนโลยี IQfit 3D ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำเข้าแว่น โดยไม่ทำให้เกิดรอยกดทับรอบดวงตาแม้จะสวมใส่เป็นเวลานาน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีปุ่มปรับขนาด Dynamic ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถปรับสายรัดได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสวยงามใส่ได้ทั้งชายและหญิง รับรองว่าเป๊ะปังสุดในสระแน่นอน!

Garmin HRM-Tri

ไอเท็มนี้ คัดสรรมาเพื่อนักไตรกีฬาโดยเฉพาะ นั่นคือ Garmin HRM-Tri สายคาดหน้าอกวัดชีพจรสำหรับนักไตรกีฬา สำหรับประโยชน์ของสิ่งนี้ก็คือการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ มีระบบ Running Dynamic สามารถเก็บข้อมูลการวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ทั้งขณะที่วิ่ง ปั่นจักรยาน และตอนว่ายน้ำและส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์เมื่อขึ้นจากน้ำ โดย Garmin HRM-Tri รองรับการใช้งานกับนาฬิกา Garmin รุ่น Forerunner 920XT/735, epix™ และ fēnix® 3/3 HR สามารถสวมใส่ลงน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร แต่มีข้อควรระวังอยู่ว่าสายของ Garmin HRM-Tri ไม่ทนการกัดของคลอรีน จึงเหมาะสำหรับการลงน้ำที่ไม่มีคลอรีน เช่น แม่น้ำ ทะเล และสระน้ำที่ไม่มีคลอรีน  สำหรับนักไตรกีฬาที่สนใจอุปกรณ์ชิ้นนี้ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.garmin.com

Bose SoundSport In-Ear Wireless

หูฟังไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อคนรักกีฬาโดยเฉพาะ การันตีคุณภาพทุกย่านเสียงโดยแบรนด์ Bose ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ในรูปแบบ StayHear®+ QC® Tips ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Bose ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย ใส่ได้นาน ไม่เจ็บหู และไม่หลุดง่าย ทั้งยังมีเทคโนโลยี Tangle-Free ที่ช่วยให้สายไม่พันกัน สะดวกสบายในทุกครั้งที่หยิบใช้งาน ส่วนไฮไลท์สำคัญของหูฟังรุ่นนี้คือ การออกแบบให้บอดี้กันน้ำ ทนเหงื่อ ทนฝน เหมาะสุดๆ สำหรับนักกีฬา โดยตัวหูฟังยังมีฟีเจอร์รองรับ NFC เชื่อมต่อกับ Smartphone ได้อย่างไม่มีสะดุด ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและการออกกำลังกายที่มันส์ยิ่งกว่าเดิม อ่านรายละเอียดเจ๋งๆ เกี่ยวกับ Gadget ตัวนี้เพิ่มเติมได้ที่ www.bose.com

#STAGEFindTheRealU #Findtherealu

#Lifestyle #Watch #Gadget

#SportGatgets #SportTrends

เพื่อติดตามข่าวสารใหม่ๆ อัพเดตก่อนใครได้ที่

www.stagefindtherealu.com

https://www.youtube.com/c/STAGEFindTheRealU

https://www.facebook.com/STAGEFindTheRealU

https://www.instagram.com/stagefindtherealu/

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel: 02-003-5445

Line: https://lin.ee/2qB019G0h

STAGE Find The Real U - Fitness
95 Yothinpattana 11 Yaak 7 Khlong Chan, Bang Kapi District, Bangkok, 10240

Tel : 02-003-5445

Copyright © 2022 All Rights Reserved​ stage find the real u